Xiaomi cho ra mắt siêu phẩm điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G

Xiaomi cho ra mắt siêu phẩm điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G

Chắc hẳn không cần phải nói quá nhiều về Xiaomi, một tập đoàn sản xuất điện thoại hiệu năng cao với giá rẻ bất ngờ. Được du nhập vào Việt Nam không lâu, thế nhưng Xiaomi đã thể hiện sức mạnh của mình với hàng loạt sản phẩm bán chạy và được mọi người ưa chuộng. Xiaomi giá rẻ thì không cần phải bàn cãi. Thế nhưng không có nghĩa là họ không có những công nghệ hàng đầu. Thậm chí là công nghệ tương lai được trang bị lên điện thoại. Để cân bằng hai yếu tố giá bán và công nghệ trang bị trên điện thoại, mới đây Xiaomi đã cho ra mắt mẫu smartphone tầm trung của mình có tên Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G. Đây chắn chắn sẽ là chiếc điện thoại đáng mua hàng đầu trong cùng phân khúc giá.

Thông tin về hãng điện thoại Xiaomi

Xiaomi Inc. là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh. Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 thế giới; trong năm 2019, Xiaomi đã bán 70,8 triệu đơn vị và chiếm gần 5% thị trường điện thoại thông minh thế giới. Xiaomi thiết kế, phát triển, và bán điện thoại thông minh, ứng dụng di động, theo Forbes. Công ty đã bán hơn 60 triệu chiếc điện thoại thông minh trong năm 2014.

Thông tin về hãng điện thoại Xiaomi

Vào cuối tháng 12 năm 2014, Xiaomi đã trở thành công ty công nghệ mới khởi đầu thế giới có giá trị nhất công nghệ sau khi nó đã nhận được 1,1 tỷ USD tài trợ từ các nhà đầu tư, làm cho giá trị của Xiaomi hơn 46 tỷ USD. Xiaomi đã gia nhập thị trường Ấn Độ vào tháng 6 năm 2014, sau đó nhanh chóng mở rộng ở Ấn Độ. Trước đó, Xiaomi chỉ bán độc quyền trên Flipkart đến khi hợp tác với cả Amazon.com và Snapdeal vào ngày 7 tháng 4 năm 2015. Điều này được xem như là nỗ lực của các nhà sản xuất điện thoại thông minh. Để phát triển các địa điểm bán lẻ ở Ấn Độ. Họ cũng đã hợp tác với cửa hàng AriTel và cửa hàng The Mobile để bán một vài thiết bị họ đã chọn.

Hộp phụ kiện

Bên trong hộp Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G sẽ bao gồm cáp chuyển đổi từ cổng USB Type-C sang lỗ cắm tai nghe 3.5 mm, củ sạc 67 W, cáp sạc, ốp lưng, que chọc SIM, hướng dẫn sử dụng và các giấy tờ bảo hành. Máy cũng sẽ được bán ra với ba màu sắc là xám, bạc và xanh.

Thiết kế

Về thiết kế, Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G được hoàn thiện mặt lưng bằng chất liệu nhựa và khung kim loại sang trọng, chắc chắn. Phần mặt lưng máy được thiết kế với dạng vân sọc. Cùng hiệu ứng chuyển màu khá bắt mắt khi nhìn vào. Mặt sau máy cũng có cụm ba camera như trên Redmi Note 10 Pro nhưng cụm này sẽ có thiết kế khác biệt hơn.

Cạnh phải của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G sẽ là nơi đặt nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Còn ở cạnh trái của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G bạn sẽ bắt gặp khay đựng SIM. Bạn sẽ có thể lựa chọn dùng 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ micro SD.

Ở cạnh trên của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G sẽ có khe loa. Cảm biến hồng ngoại điều khiển từ xa và 1 mic phụ giúp thu âm tốt hơn. Redmi Note 10 Pro 5G cũng được trang bị loa âm kép được tinh chỉnh bới JBL. Và máy cũng cho chất lượng âm thanh rất tốt khi dùng tai nghe nhờ vào chứng nhận Hi-Res Audio Certification.

Cạnh dưới của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G, bên cạnh hệ thống loa sẽ là cổng sạc USB Type-C và một mic thu âm khác. Cá nhân mình đánh giá khá cao thiết kế của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G, máy có thiết kế mỏng, nhẹ. Và các cạnh được bo tròn tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu. Các màu sắc mặt lưng cũng được thiết kế rất đẹp.

Màn hình với tần số quét lêm tới 120 Hz

Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G được trang bị màn hình 6.67 inch Full HD+ sử dụng tấm nền IPS LCD và có tốc độ làm mới 120 Hz. Bên cạnh đó Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G còn được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus. Đây theo mình là điều rất đáng giá trên thiết bị này.

Màn hình với tần số quét lêm tới 120 Hz

Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G còn có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz. Giúp các thao tác của bạn nhanh và nhạy hơn khi chơi game. Và camera selfie sẽ được đặt trong phần đục lỗ ở giữa màn hình của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G giúp tăng thêm diện tích sử dụng màn hình cho bạn.

Với tần số quét cao, hỗ trợ DCI-P3 cùng những thông số cấu hình ở mức khá tốt. Màn hình của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn góc nhìn rộng, không gian thoải mát. Để có những trải nghiệm xem phim, chơi game mượt mà và ấn tượng đấy nhé.

Bộ ba camera nổi bật

Cụm ba camera trên Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G sẽ có thông số lần lượt là:

  • Camera chính 64 MP.
  • Camera góc siêu rộng 8 MP.
  • Camera macro 2 MP.

So với Redmi Note 10 5G, camera của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G đã có những nâng cấp về cấu hình với độ phân giải cao hơn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh có chất lượng đẹp và sắc nét.

Còn đối với camera trước thì bạn sẽ có một camera selfie độ phân giải 16 MP được đặt trong phần đục lỗ giữa màn hình của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G. Để có cái nhìn toàn diện và tổng thể hơn về camera của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G. Các bạn hãy đón chờ những bài đánh giá chi tiết sắp tới nhé.

Hiệu năng vô đối trong tầm giá

Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek Dimensity 1100 được sản xuất dựa trên  trình 6 nm. Giúp cho thiết bị đạt được hiệu suất cao hơn và ít tiêu thụ điện năng hơn.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G cũng có ba tùy chọn ba tùy chọn bộ nhớ với RAM 6 GB + 128 GB. RAM 8 GB + 128 GB hoặc RAM 8 GB + 256 GB. Một điều bạn cần biết nữa là RAM trên Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G thuộc thế hệ LPDDR4X. Bộ nhớ chuẩn UFS 3.1 giúp tăng tốc độ đọc ghi và cải thiện hiệu năng cũng như đa nhiệm của máy.

Với cấu hình nêu trên, mình nghĩ rằng Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G là khá tốt. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của bạn từ công việc, học tập cho đến giải trí. Máy cũng có thể chơi tốt các tựa game online phổ biến hiện nay như: PUBG MObile hay Liên quân,… mà không gặp khó khăn nào.

Về thời lượng pin thì Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G được trang bị thỏi pin có dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67 W. Theo minh dung lượng pin của máy sẽ đáp ứng khá tốt cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn và khi kết hợp thêm với sạc nhanh 67 W nữa thì thời lượng pin cùng thời gian sạc máy sẽ không phải là điều bạn quá lo lắng khi dùng Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G nữa đâu.

Giá của Redmi Note 10 Pro 5G

Cuối cùng là về mức giá thì tại thị trường Trung Quốc. Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G sẽ có giá bán như sau:

  • Phiên bản RAM 6 GB + 128 GB bộ nhớ trong sẽ có giá khoảng 5.4 triệu VNĐ (1499 CNY).
  • Phiên bản RAM 8 GB + 128 GB bộ nhớ trong sẽ có giá khoảng 6.5 triệu VNĐ (1799 CNY).
  • Phiên bản RAM 8 GB + 256 GB bộ nhớ trong sẽ có giá khoảng 7.2 triệu VNĐ (1999 CNY).

Giá của Redmi Note 10 Pro 5G

Theo cá nhân mình thì đây là một mức giá rất tốt khi so với những gì Xiaomi đã trang bị cho Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G. Và những đối thủ khác hãy nên dè chừng Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G nhé.

Kết luận

Qua những trải nghiệm trên tay Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G mình nhận thấy rằng. Xiaomi đã hoàn thiện sản phẩm này rất tốt với cấu hình mạnh mẽ. Thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng một mức giá phải chăng. Mình nghĩ rằng Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G dự kiến sẽ là một đối thủ nặng ký. Trong cuộc chiến smartphone trong phân khúc tầm trung năm nay.

Vậy còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G? hãy để lại ý kiến bên dưới cho mình được biết nhé. Rất cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*