3 lí do cho thấy Game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ là một trò chơi hấp dẫn

Phiên bản game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ sắp được SohaGame phát hành và ra mắt đến người dùng Việt

Khuyển Dạ Xoa là một bộ truyện manga của Takahashi Rumiko. Bộ truyện này đã được phát hành trên tạp chí Weekly Shōnen Sunday trong một thời gian dài và vẫn thu hút được nhiều người đọc. Vì sự thành công đó, bộ truyện đã được chuyển thể thành anime và ngày càng được nhiều người biết đến. Phiên bản game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ sắp được SohaGame phát hành và ra mắt đến người dùng Việt. Hiện nay, phiên bản game này đang được nhiều người mong đợi và đón chờ.

Game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ là gì?

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong thế giới của Inu Yasha.

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ là tên Việt hoá được ra mắt ở Việt Nam trong thời gian sắp tới đây. Đây là trò chơi mobile lấy IP từ InuYasha – bộ truyện manga mà nhiều người biết đến. Trước đó đã có có phiên bản anime thành công ở nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới. Có nhiều điều hấp dẫn có trong sản phẩm chuyển thể thú vị này đang chờ bạn khám phá.

Nội dung tác phẩm kể về hành trình tìm viên ngọc Tứ Hồn. Viên ngọc này là sự kết tinh của linh hồn Midoriko với yêu quái sau cuộc chiến kéo dài suốt 7 ngày 7 đêm. Bên cạnh đó, câu chuyện của nữ sinh Kagome Higurashi, người có thể trở về thời Chiến Quốc bằng chiếc giếng cổ thần bí trong nhà cô mang đến nhiều điều thú vị.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong thế giới của Inu Yasha. Sau đó sẽ tập hợp thành đội hình chiến đấu. Ban có thể sử dụng luân phiên các tướng có trong team để tiêu diệt địch. Cùng nhau vượt qua các cửa ải để giành những phần thưởng quý giá.

Lí do game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ đáng để chờ đợi

Trò chơi được chuyển thể từ bộ truyện đình đám

Khuyển Dạ Xoa hay InuYasha chắc chắn là một trong những tác phẩm với nhân vật chính trong bộ manga có “độ phủ” lớn tại Việt Nam. Rất nhiều người đọc truyện, xem phim biết đến và yêu thích như các sản phẩm khác. Chẳng hạn như Thám tử lừng danh Conan, 7 viên ngọc rồng, Doreamon, Naruto, One Piece…

Game mobile Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ SohaGame được cho là thừa kế nguyên bản hình ảnh, nội dung cốt truyện. Các đặc sắc từ nguyên bản vào trong game để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Tạo cảm giác như chính bản thân được nhập vai trong câu chuyện của nguyên tác.

SohaGame là nhà sản xuất game có nhiều kinh nghiệm về chủ đề manga/anime

Nhắc đến SohaGame, ngoài những trò chơi võ hiệp nhập về Việt Nam hay do đơn vị này phát hành từ các nhà làm game Việt Nam (mới đây là Tân Minh Chủ), chúng ta không thể không nói đến thành công của họ ở mảng game chủ đề manga, anime. Láng Lá Phiêu Lưu Ký, Manga Đại Chiến, Gọi Rồng Online… đều là những trò chơi được nhiều người chơi ưa thích.

Với kinh nghiệm và chiến lược rõ ràng trong việc ra mắt trò chơi chủ đề mang phong cách, văn hoá Nhật Bản lâu năm, NPH SohaGame chắc chắn sẽ làm tốt vai trò của mình. Mang Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ Mobile đến với cộng đồng người chơi ở trong nước một cách tốt nhất. Game thủ sẽ cảm thấy sự quen thuộc ở một bản game chuyển thể từ IP đình đám thông qua một đơn vị phát hành uy tín.

Game có nhiều tính năng mới lạ

Game mobile Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ SohaGame được cho là thừa kế nguyên bản hình ảnh, nội dung cốt truyện

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ cố gắng tạo ra mọi điều từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với những ai theo dõi tác phẩm manga/anime Inu Yasha. Vì thế, bạn sẽ thấy được nhiều điều gần gũi ở một trò chơi nhập vai. Người chơi trong game lựa chọn cho mình những người bạn đồng hành trong một team cùng với nhân vật chính. 4 người sẽ chiến đấu vượt qua các cửa ải để nhận thưởng. Cửa ải này thiết kế theo tuyến cốt truyện có trong nguyên tác. Hoạt động chiến đấu hay tham gia chiêu mộ tướng mới, PvE cũng đều là hoạt động hấp dẫn. Hiện game di động này đang được hoàn thiện và sớm ra mắt người chơi trong tháng 06/2021.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*