Dòng máy tính PC Acer Aspire XC-885 với thiết kế thanh lịch tinh tế

PC Acer Aspire XC885

Dòng máy tính để bàn PC Acer Aspire XC885 chính là dòng máy tính có thiết kế cứng cáp và sang trọng, cộng với hiệu năng vượt trội, khả năng nâng cấp gây ấn tượng. Chiếc máy tính có khả năng kết nối mạnh mẽ, điều này có thể đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu từ công việc cho đến giải trí theo một cách tuyệt vời nhất, thay thếcho một chiếc máy tính Laptop. Điều đặc biệt, PC Acer Aspire XC885 còn có một mức giá hấp dẫn và ấn tượng. Acer Aspire XC885 là một dòng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao trong phân khúc máy tính để bàn tầm trung. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hợp lí dành cho nhân viên văn phòng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc là đối với những người sử dụng yêu thích tính linh hoạt và kèm theo thiết kế vô cùng tinh tế, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy PC Acer Aspire XC885 trong bài viết dưới đây!

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Thời đại công nghệ phát triển ngày càng tăng cao. Tất cả các nhân viên văn phòng hầu như không thể thiếu một chiếc máy tính để làm việc. Hiện nay, trên thị trường có vô số thương hiệu máy tính khác nhau, phù hợp cho từng vị trí công việc. Vậy còn đối với sinh viên, loại máy tính nào có thể đáp ứng nhu cầu giá tiền vừa phải. Nhưng bên cạnh đó lại có thiết kế bắt mắt, hiệu năng đa dạng. Thử cùng tìm hiểu về dòng máy PC Acer Aspire XC-885 để xem có phù hợp không nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Sản phẩm mới của Acer (Tên đầy đủ: Acer Inc.), thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất Laptop và PC. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Màu sắc sang trọng với những đường cắt tinh tế đã làm cho ACER AS XC-885 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với những người thích vẻ đẹp thanh lịch đơn giản. Với kích thước nhỏ gọn của nó, chúng ta có thể đặt trên bàn làm việc, hoặc dưới gầm bàn vẫn rất dễ dàng, thuận lợi không tốn nhiều không gian làm việc của bạn. Rất thích hợp với nhân viên văn phòng và những người dùng có diện tích làm việc hạn chế. Cho dù đó là kiểu dáng hay kích cỡ quan trọng với bạn. Acer Aspire XC-885 vẫn có mẫu mã đáp ứng yêu cầu của bạn.

Ngoại hình sang trọng và gọn gàng

Acer Aspire XC-885 DT.BAQSV.005 sở hữu hình thức sang trọng, gọn gàng phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Giúp tiết kiệm diện tích phòng của người dùng. Dễ dàng đặt ở bên dưới hay bên trên chính bàn làm việc của bạn.

Hiệu năng ổn định

Hiệu năng ổn định

Acer Aspire XC-885 có nhiều cấu hình khác nhau. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần. Ngoài hình thức đẹp mắt, máy còn có cấu hình ổn định với bộ vi xử lý Intel Celeron G4900 hỗ trợ tối đa sử dụng các ứng dụng văn phòng cũng như nhu cầu giải trí cơ bản. Kết hợp với RAM 4GB DDR4 2400 MHz giúp máy tính tiết kiệm năng lượng đáng kể so với DDR3. Tăng hiệu suất công và xử lý đa nhiệm mượt mà. Với ổ cứng HDD 1TB 7200rpm mang lại dung lượng lưu trữ lớn. Người dùng có thể thoải mái cho các dữ liệu cần thiết cũng như cài đặt các phần mềm yêu thích của bạn.

Kết nối không dây thuận tiện

Tận hưởng hiệu suất không dây nhanh hơn gấp 3 lần mà không cần kết nối dây vướng víu. Sở hữu kết nối không dây mạnh mẽ với Wi-Fi AC. Tận hưởng hiệu suất nhanh hơn lên tới 3 lần so với trước đây. Rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Hiệu suất không dây gấp 3 lần trước đây với Wireless chuẩn AC mạnh mẽ, không kém phần hiệu năng như có dây.

Kết nối phía trước giúp người dùng rảnh tay hơn, thuận tiện hơn. Acer XC 885 còn được trang bị nhiều cổng kết nối mới nhất như USB 3.1 Type A hoặc Type C, VGA và HDMI dễ dàng kết nối nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau. Và để giúp bạn kết nối dễ dàng hơn với các thiết bị ngoại vi khác. Acer trang bị bị nhiều cổng kết nối như HDMI, VGA/D-Sub, USB Type C, USB 3.0, USB 2.0,…

Khả năng kết nối mạnh mẽ và tiện lợi

Dòng sản phẩm máy tính để bàn Acer Aspire XC885 là dòng sản phẩm được tích hợp module wifi chuẩn 802.11ac và cổng Bluetooth 5.0. Điều này sẽ có thể tiết giản số lượng dây trong văn phòng. Máy được trang bị âm thanh HD chất lượng cao. Điều này sẽ giúp hỗ trợ 5.1 surround sound cho trải nghiệm âm thanh một cách sống động; và tuyệt vời nhất. Máy được trang bị cổng kết nối đa dạng từ VGA tới HDMI, USB Type C hay USB 3.1 sẽ giúp cho việc truy xuất và hiển thị hình ảnh một cách dễ dàng, tiện lợi hơn với một tốc độ nhanh hơn.

Khả năng kết nối mạnh mẽ và tiện lợi

Qua bài giới thiệu dòng máy tính PC Acer Aspire XC-885 chính hãng để bàn này. Rất mong có thể đem đến cho các bạn những đánh giá tổng thể về các loại máy tính. Nếu bạn là sinh viên, một chiếc máy tính bàn Acer sẽ rất phù hợp cho mục đích sử dụng và kinh tế. Nếu bạn có tài chính và yêu thích công nghệ, một chiếc Macbook sẽ rất phù hợp với bạn.

Bài viết vừa rồi đã cung cấp cho bạn dòng máy tính phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm thông tin cơ bản về máy tính để bàn. Từ đó có thể chọn mua loại máy phù hợp phục vụ cho công việc của mình.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*